柴璞比尔Hóa đơn Chapub/年度越南最喜爱的酒杯狂潮之歌Vietnam most likely Beer Song作词/作曲/编曲/制作人:YL™/YalL™不喝酒吧 喜爱的伦巴和霎那天边的一座桥 跨越时代的牵挂用一生炙热的爱 愿我们都慷慨只不过是一生最触摸的澎湃柴璞比尔 共识的论讲 演义学会做好自己的榜样再不陌生的对话 和自己说个话将我吞没而磁压 邪恶的灵魂和人都对话在这个灵验瓣膜的奖赏 迟疑的洗刷好像恋爱的对本恭贺 足足一个吧像在那儿的国度 不嘻哈 言语都是我们想要的对话 就想要把自己给观赏我们的恋爱本法用时尚的角度看自己 先做好自己再考验别人不明瑞 和温度适当的表情我在前方看作一场达文西 北与够酒的曲柄像是寂寞的撒丫 先让自己蒙上一股的喜演义表达做自己的惊喜 说起那儿在完美而无比让自己骄傲 感触而并不孤独 现在的练习Tôi không uống rượu, tôi yêu Rumba và Sona.Cây cầu phía chân trời, nỗi trăn trở xuyên thời gianTrọn đời yêu thương nồng nàn, nguyện chúng ta đều rộng lượngĐó chỉ là sự dâng trào cảm động nhất trong cuộc đời tôiBài giảng của Chai Pubier về sự đồng thuận, hãy học cách làm gương cho chính bạnĐó không còn là một cuộc trò chuyện xa lạ nữa, hãy nói điều gì đó với chính mình.Nó nuốt chửng và chèn ép tôi, Ác quỷ nói chuyện với con người.Trong phần thưởng do dự của van hiệu quả nàyDường như những người đang yêu đều chúc mừng tôi, đối với tôi thế là đủ rồi.Ở đó giống như một đất nước, nơi không có hip-hop, lời nói là cuộc trò chuyện mà chúng tôi muốn và chúng tôi muốn thể hiện cho mình cách yêu thương.Hãy nhìn bản thân từ góc độ thời trang, hãy là chính mình trước khi thử thách người khác.Biểu hiện không rõ ràng và nhiệt độ phù hợpPhía trước tôi thấy Da Vinci và một tay quay say rượuGiống như Saya cô đơn, trước tiên hãy để bản thân được bao bọc trong niềm vuiCuốn tiểu thuyết thể hiện sự ngạc nhiên khi được là chính mình, nói đến thì hoàn hảo không gì có thể so sánh được.Hãy để bản thân tự hào, cảm nhận và không cô đơn. Hãy luyện tập ngay bây giờ.

柴璞比尔
Hóa đơn Chapub/年度越南最喜爱的酒杯狂潮之歌
Vietnam most likely Beer Song
作词/作曲/编曲/制作人:YL™/YalL™

不喝酒吧 喜爱的伦巴和霎那
天边的一座桥 跨越时代的牵挂
用一生炙热的爱 愿我们都慷慨
只不过是一生最触摸的澎湃

柴璞比尔 共识的论讲 演义学会做好自己的榜样
再不陌生的对话 和自己说个话
将我吞没而磁压 邪恶的灵魂和人都对话
在这个灵验瓣膜的奖赏 迟疑的洗刷
好像恋爱的对本恭贺 足足一个吧

像在那儿的国度 不嘻哈 言语都是我们想要的对话 就想要把自己给观赏我们的恋爱本法
用时尚的角度看自己 先做好自己再考验别人
不明瑞 和温度适当的表情

我在前方看作一场达文西 北与够酒的曲柄
像是寂寞的撒丫 先让自己蒙上一股的喜
演义表达做自己的惊喜 说起那儿在完美而无比
让自己骄傲 感触而并不孤独 现在的练习

Tôi không uống rượu, tôi yêu Rumba và Sona.
Cây cầu phía chân trời, nỗi trăn trở xuyên thời gian
Trọn đời yêu thương nồng nàn, nguyện chúng ta đều rộng lượng
Đó chỉ là sự dâng trào cảm động nhất trong cuộc đời tôi

Bài giảng của Chai Pubier về sự đồng thuận, hãy học cách làm gương cho chính bạn
Đó không còn là một cuộc trò chuyện xa lạ nữa, hãy nói điều gì đó với chính mình.
Nó nuốt chửng và chèn ép tôi, Ác quỷ nói chuyện với con người.
Trong phần thưởng do dự của van hiệu quả này
Dường như những người đang yêu đều chúc mừng tôi, đối với tôi thế là đủ rồi.

Ở đó giống như một đất nước, nơi không có hip-hop, lời nói là cuộc trò chuyện mà chúng tôi muốn và chúng tôi muốn thể hiện cho mình cách yêu thương.
Hãy nhìn bản thân từ góc độ thời trang, hãy là chính mình trước khi thử thách người khác.
Biểu hiện không rõ ràng và nhiệt độ phù hợp

Phía trước tôi thấy Da Vinci và một tay quay say rượu
Giống như Saya cô đơn, trước tiên hãy để bản thân được bao bọc trong niềm vui
Cuốn tiểu thuyết thể hiện sự ngạc nhiên khi được là chính mình, nói đến thì hoàn hảo không gì có thể so sánh được.
Hãy để bản thân tự hào, cảm nhận và không cô đơn. Hãy luyện tập ngay bây giờ.

Comments

Popular Posts

Hoy en día, la gente usa mis letras en todas partes para venderse a los ricos. La gente es muy astuta. Decir mentiras y actuar, y la actuación es muy parecida a la leyenda de una historia. ​YL 3100 大制作 专辑要来了,先透露专辑名为 #THEWORLD OF YORIQUE LOW THE WORLD 这张专辑 引起 12落后不落后的12国家语言著称 组成一张专辑名字。歌曲有来自顶尖制作人 YL™ 全包办词曲编曲制作人的 mixing mix 全家。THE WORLD 的概念应该是第三世界大战的来临。所以期待这张专辑的出现。それは良い時間です、それは優雅です、それはその一部であり、それはロスリコスです。 YL 3100のビッグプロダクションアルバムが登場、アルバムタイトル#THEWORLD OF YORIQUE LOWを初公開 THE WORLD このアルバムは、後進ではないが後退ではない12か国の12の言語をアルバムタイトルに形成させました。 この曲には、作詞、作曲、編曲、プロデュースをすべて担当するトッププロデューサーYL™によるミキシングミックスが施されています。 THE WORLDのコンセプトは第三次世界大戦の到来であるはずだ。 ということで、このアルバムの発売を楽しみにしていてください。 좋은 시간이야, 좋은 시간이야, 좋은 시간이야, 그것은 이야기의 일부이고, 그것은 로스 리코입니다. YL 3100 대형 프로듀싱 앨범 온다, 앨범명 최초 공개 #THEWORLD OF YORIQUE LOW THE WORLD 이번 앨범은 후진적이지도 후진적이지도 않은 12개국 12개 언어를 모아 앨범 타이틀을 형성하게 했다. 믹싱믹스에는 작사, 작곡, 편곡, 프로듀싱을 총괄하는 톱 프로듀서 YL™이 참여했다. THE WORLD의 개념은 제3차 세계대전의 도래여야 합니다. 그럼 이번 앨범도 많이 기대해주세요. It's a good time, it's a good time, it's a good time, it's a part of the story, it's a los ricos. ​YL 3100 big production album is coming, first revealed the album title #THEWORLD OF YORIQUE LOW THE WORLD This album caused 12 languages ​​of 12 countries that are not backward but not backward to form an album title. The song has a mixing mix from the top producer YL™ who is fully responsible for lyrics, composition, arrangement and production. The concept of THE WORLD should be the coming of the Third World War. So look forward to this album coming out.